อยากรู้ไหม บริษัท เมคคานิก้า จำกัด ขายอะไร

เมคคานิก้า

เมคคานิก้า ผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรม สินค้าครบวงจร อันดับ 1

เคยสงสัยไหมว่า บริษัท เมคคานิก้า จำกัด ขายอะไร? บริษัทฯนำเข้าและจำหน่ายสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มงานเฉพาะทางเป็นหลัก เช่น กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มสถานพยาบาล หน่วยงานเอกชนและรัฐวิสาหกิจต่างๆ ประเภทสินค้าที่เรานำเข้า เช่น ปั๊มสุญญากาศ ปั๊มลม มอเตอร์ เครื่องเติมอากาศ โบลเวอร์ เป็นต้น โดยเรามีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้คำแนะนำต่างๆ

สินค้าทั้งหมดจะถูกจัดเป็นกลุ่มโดย กลุ่มที่ 1 คือกลุ่มของเครื่องเติมอากาศ ในกลุ่มนี้จะแบ่งแยกย่อยออกเป็น ทรีลูปโบลเวอร์ ปั๊มลม หัวจ่ายอากาศ โรตารีโบลเวอร์ โดยในกลุ่มสินค้านี้แบรนด์หลักที่นำเข้าจะเป็นสินค้าแบรนด์ SANCO จากประเทศญี่ปุ่น product เด่นๆที่แนะนำได้แก่ SANCO รุ่น SCB series และรุ่น SCD series เสียงเงียบ ให้ลมคงที่, HIBLOW HP series ปั๊มลมหรือเครื่องเติมอากาศที่เป็นที่นิยมนำไปใช้งานกับบ่อกุ้ง บ่อปลาคราฟ  เป็นต้น ใช้คู่กับจานจ่ายอากาศ ที่ให้ฟองละเอียดใช้งานง่าย

กลุ่มที่ 2 ถังควบคุมแรงดัน เป็นประเภทถังเพิ่มแรงดันน้ำและควบคุมน้ำให้มีแรงดันคงที่ BAUMAN เป็นสินค้าคุณภาพสูงจากอิตาลีที่เรานำเข้ามา ถุงลมภายในผลิตจากวัสดุที่ทำมาจาก EPDM membrane เหมาะสำหรับนำไปใช้งานกับน้ำดื่ม หรือน้ำประปา มาพร้อมกับ pressure gateวัดแรงดันของลม, ZILMET อีกแบรนด์หนึ่งที่เรานำเข้าสินค้าคุณภาพจากประเทศอิตาลีแท้เหมือนกัน แต่ถุงลมภายในวัสดุจะเป็น Butyl membrane มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น

กลุ่มที่ 3 เป็นสินค้าประเภทปั๊มเฟือง เกียร์ปั๊มสำหรับสูบจ่ายของหนืด ปั๊มเฟือง CUCCHI เรานำเข้าสินค้ารุ่น MX/BX series เป็นรุ่นที่เหมาะมากกับประเภทงานฟู้ดเกรด เนื่องจากวัสดุปั๊มทำจากสแตนเลส 316 ทั้งตัว ซึ่งสามารถสัมผัสกับอาหารได้, รุ่น FMG series ที่มาพร้อมมอเตอร์ในตัว สะดวกติดตั้ง พร้อมใช้งาน, รุ่น B series เหมาะกับการสูบ-จ่ายของเหลวหนืด เช่น แชมพู น้ำเชื่อมเข้มข้น น้ำมันเชื้อเพลิง เป็นต้น

กลุ่มที่ 4 ประเภทปั๊มสุญญากาศ (VACUUM PUMP) เป็นปั๊มที่ใช้สำหรับดูด-เป่าอากาศ การนำไปใช้งาน เช่น งานกรองสาร งานห้องทดลอง ลำเลียงของเหลวโดยใช้ระบบสุญญากาศ ใช้กับเครื่องช่วยหายใจ เป็นต้น ซึ่งบริษัทเมคคานิก้า ก็ได้นำเข้าสินค้า vacuum pump หลากหลายแบรนด์ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น GAST, OP, WOOSUNG, HO HSING, PHIL, EDWRAD, และอื่นๆ

กลุ่มที่ 5 เครื่องอัดลม เรานำเข้าแบรนด์ที่เป็นที่นิยมและมีมาตรฐานรองรับระดับสากล อาทิ เช่น JUN-AIR สินค้าคุณภาพนำเข้าจากประเทศอเมริกา เป็น Air compressor ที่มีให้เลือกใช้งานทั้งระบบ Oil piston และระบบ Oil free rocking piston ซึ่งความพิเศษของแบรนด์นี้คือทุกตัวจะมีมอเตอร์ให้พร้อมใช้งานได้เลย, Medi Air มีให้เลือกใช้งานสองแบบคือแบบ Air compressor ระบบ Oil free และแบบ Scroll air compressor, GAST  เป็น Air compressor ระบบลูกสูบไม่ใช้น้ำมัน ให้ลมเยอะ เหมาะกับงานดับเพลิง งานกรองสารที่ค่อนข้างหนืดมาก งานทันตกรรม เป็นต้น

บริษัทเมคคานิก้า มีสินค้าจำหน่ายอีกหลายกลุ่มด้วยกัน หลายประเภทด้วยกัน ในบทความหน้าแอดจะพาไปดูต่อกันว่า นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว มีสินค้าค้าอะไรจำหน่ายอีก สำหรับวันใครที่อ่านแล้วมีข้อสงสัย ต้องารคำแนะนำสินค้า หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อสอบถามเข้ามากันได้ที่

สนใจสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ