จัดการน้ำในบ่อปลา ด้วย @nywhere

จัดการน้ำในบ่อปลา ด้วย @nywhere

“@nywhere” อุปกรณ์ที่นำเทคโนโลยี IoT มาใช้ เพื่อจัดการน้ำในบ่อปลา ฟาร์มปลา รวมไปถึงธุรกิจเพาะพันธุ์สัตว์น้ำ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสามารถมอนิเตอร์ค่าต่างๆ จากระยะไกล พร้อมระบบแจ้งเตือนความผิดปกติต่างๆ ทำให้ผู้เลี้ยงสามารถตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที

ลดความเสี่ยงต่อความสูญเสีย

ลดค่าใช้จ่าย และเวลาในการดูแล

ออกแบบระบบที่ใช่ เลือก Customize ได้แบบที่ต้องการ ด้วย @nywhere

    1. สามารถตั้งค่าการ เปิด-ปิด เครื่องเติมอากาศล่วงหน้าได้ตามที่ต้องการ และสามารถเปิด-ปิด จากระยะไกลผ่าน Application บนสมาร์ทโฟน
    2. มีเซนเซอร์ตรวจวัดค่าตามที่ต้องการ เช่น ตรวจวัด Oxygen, ตรวจวัดอุณหภูมิน้ำ อุณหภูมิกล่องควบคุมรวมไปถึงสภาพอากาศภายนอก หรือตรวจสอบค่า pH ความเป็นกรด-ด่าง ฯลฯ
    3. ระบบป้องกันความเสียหายของเครื่องเติมอากาศ จากการอุดตันของท่อ หรือหัวจ่ายอากาศ หากหัวจ่ายอุดตัน ระบบ @nywhere จะตัดการทำงาน เพื่อป้องกันไม่ให้อุปกรณ์เกิดความเสียหาย 
    4. มีฟังก์ชันการบอกสถานะการใช้งานกระแสไฟฟ้าของเครื่องเติมอากาศ และแสดงปริมาณไฟฟ้าเฉลี่ยที่ระบบใช้งานได้ด้วย
    5. มีฟังก์ชันในการนับจำนวนชั่วโมงการทำงานของปั๊ม เพื่อการบำรุงรักษา เปลี่ยนอะไหล่ตามรอบการดูแลรักษา ยืดอายุการใช้งานของเครื่องเติมอากาศ
    6. มีระบบการแจ้งเตือนความผิดปกติแบบ Real Time ผ่าน Application ในมือถือ และ Line Notify

จัดการน้ำในบ่อปลา ด้วย @nywhere

 

วันนี้ทุกคนก็คงได้ทราบกันแล้วว่า @nywhere นั้น สามารถมอนิเตอร์ค่าต่างๆ จากระยะไกล และออกแบบมาเพื่อจัดการน้ำในบ่อปลา ฟาร์มปลา ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หากใครที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เมคคานิก้า จำกัด ของเราได้เลย นอกจากแอร์ปั๊มที่ใช้ในการเติมอากาศแล้ว ยังมี ปั๊มสุญญากาศ, ปั๊มน้ำสำหรับน้ำดี, ปั้มสำหรับน้ำเสีย, ปั๊มสารเคมี และเครื่องจักรอุตสาหกรรมต่างๆอีกหลากหลาย หากคุณลูกค้าท่านใดต้องการคำแนะนำหรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ทีมวิศวกรฝ่ายขายของบริษัท เมคคานิก้า ยินดีให้คำแนะนำ และสามารถนัดหมายเพื่อเข้าประเมินหน้างานได้เลยค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท เมคคานิก้า จำกัด

TEL 02-011-1000 , Hotline 088-008-2305

รับชมสินค้าอุตสาหกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ YOUTUBE : MECHANIKA

สนใจสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ